TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC DỊP TẾT 2022

TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC DỊP TẾT 2022

Chương trình đầy đủ nhất 5 ngày 4 đêm khởi hành hàng tháng từ Hà Nội. 

Giá Tour : 6,190,000₫
Khởi hành:
  • Lịch trình
  • Giá Tour
  • Hình ảnh
  • NGÀY 1: HÀ NỘI KHỞI HÀNH ĐI SEOUL:

    Tour du lịch Hàn Quốc dịp Tết 2017

    Chương trình tour du lịch Hàn Quốc vào dịp Tết 2017 Hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn, đưa đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay sang Seoul Hàn Quốc.

    NGÀY 02: THAM QUAN THÀNH PHỐ SEOUL HÀN QUỐC (SEOUL CITY TOUR )

    Tour đi Hàn Quốc dịp Tết - Quảng trường Kyong Bok

    Đoán tiếp đoàn tại sân bay Incheon Hàn Quốc là hướng dẫn bản địa, đưa đoàn lên xe khởi hành về trung tâm thành phố. Đoàn dừng chân tại nhà hàng và thưởng thức bữa sáng. Đoàn tiếp tục cuộc hành trình tham quan các cảnh điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc.
    Điểm tham quan đầu tiên là cung điện Gyeongbokgung. Cung điện được xây dựng vào năm 1395, nằm giữa trung tâm thành phố Seoul. Đây là cung điện rộng lớn và hoành tráng nhất tại Seoul Hàn Quốc.
    Đoàn tham quan Phủ Tổng Thống Hàn Quốc thuộc khu quần thể hoàng cung, các đời tổng thống đã làm việc tại đây, các vị khách cấp cao cũng được dón tiếp tại đây. 

    Trước nhà xanh tổng thống Hàn Quốc tour khởi hành dịp Tết

    Nằm kế bên là bảo tàng quốc gia Hàn Quốc, những hiện vật nơi đây đã tái hiện lại khung cảnh phong kiến cổ xưa của người Hàn Quốc, đây là một trong những bảo tàng đáng xem nhất trên thế giới.
    Sau bữa trưa tại nhà hàng truyền thống của Hàn Quốc đoàn tiếp tục cuộc hành trình:
    Tham quan tháp truyền hình Namsan, từ trên đỉnh tháp du khách có thể chụp được toàn cảnh của Seoul Hàn Quốc. Tháp Namsan cũng là cao nhất để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Seoul, còn được gọi là tháp của các cặp tình nhân. Các cặp tình nhân thường kéo đến đây, khoá liên hàng rào những chiếc khoá minh chứng cho một tình yêu trường tồn.

    Những chiếc khoá tình yêu trên tháp Namsan Hàn Quốc

    Đoàn thap quan quảng trường Seoul và dạo quanh dòng suối Cheonggyecheon có chiều dài 5 Km, nơi đây không chỉ thu hút người dân bản địa mà các tour du lịch thường tổ chức cho du khách đến đây vào dịp Tết, du khách đến đây chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoa anh đào dọc hai bên bờ suối cùng không khí du xuân nhộn nhiệp vui tươi.
    Đoàn tham quan khu phố cổ Insadong, quý khách có thể mua những món lưu niệm truyền thống của người Hàn, hay thưởng thức các món truyền thống của người Hàn...
    Quý khách thưởng thức bữa tối với món gà hầm sâm.

    NGÀY 03: SEOUL THAM QUAN CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ EVERLAND

    Công viên Everland Hàn Quốc, tour dịp tết 2017

    Đoàn lên xe khởi hành đi công viên Everland, đây là một công viên nằm không xa trung tâm thành phố Seoul, một khu vui chơi giải trí bậc nhất tại Seoul Hàn Quốc. Tại đây du khách có thể tham gia các trò chơi, tham quan vườn thu Safari, vườn hoa bốn mùa...
    Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng với món nướng BBQ Hàn Quốc.
    Sau bữa trưa đoàn tham quan làng dân tộc khoác lên mình bộ áo truyền thống Han Bok, tham gia chương trình tự làm Kim Chi được hướng dẫn bởi các chuyên gia người Hàn Quốc. Đoàn mua sắm tại cửa hàng Nấm Linh Chi, Trung Tâm Nhân Sâm Chính Phủ, Mỹ Phẩm...

    NGÀY 04: KHÁM PHÁ ĐẢO NAMI MÙA DỊP TẾT 2017

    Mùa xuân trên đảo Nami Hàn Quốc dịp Tết 

    Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, lên xe khởi hành đi đảo Nami, đây là hòn đảo nổi tiếng với bộ phim "bản tình ca mùa đông". Thời điểm dịp Tết là thời điểm các tour du lịch tổ chức đến tham quan đảo Nami đông nhất trong năm. Du khách tham quan đảo Nami sẽ cảm nhận được đâu đâu cũng là một mầu hồng của hoa anh đào nở rộ. 
    Quý khách tự do mua sắm tại khu chợ Dongteamun, nấm linh chi Hàn Quốc, thuốc bổ trợ gan, cửa hàng miễn thuế Cheongha.
    NGÀY 05: SEOUL – HÀ NỘI
    Chia tay Seoul đoàn khởi hành ra sân bay về Hà Nội kết thúc chuyến tour du lịch Hàn Quốc dịp Tết 2017. Hẹn gặp lại quý khách vào dịp tới.

  • Du lịch nước ngoài
  • Du lịch trong nước